1. Tư vấn các giải pháp kỹ thuật

  • Thiết lập các bản tư vấn giải pháp và sản phẩm dán gạch, chà ron, chống thấm, vữa xây dựng để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn tiếp nhận và nhanh chóng đưa ra giải pháp phù hợp cho các thắc mắc của khách hàng về yêu cầu dán gạch, chà ron, chống thấm, vữa xây dựng, … đặc biệt tại các khu vực đặc thù như hồ bơi, phòng spa…

2. Kiểm tra mẫu sản phẩm theo tiêu chuẩn sản phẩm hoặc theo yêu cầu khách hàng

  • Thi công thử nghiệm sản phẩm tại công trình hoặc thử nghiệm tại đơn vị thứ 3 (trung tâm SGS; QT3,..)

3. Huấn luyện thi công tại công trình

  • Hướng dẫn thầu thợ thi công sử dụng sản phẩm thực tế của KABUL theo đúng kỹ thuật.

4. Hỗ trợ kỹ thuật tại công trình

  • Chủ động khảo sát thực tế và tư vấn các giải pháp thi công kỹ thuật đúng tại công trình, phù hợp với từng khu vực và bề mặt nền.

5. Hỗ trợ giải quyết các sự cố hoặc khó khăn trong thi công

  • Trong trường hợp thi công gặp sự cố về lỗi kỹ thuật, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến công trình hỗ trợ xử lý hoặc đưa ra phương án khắc phục tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *